“ณ ทรี ธารา” ประเดิม “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ-อุ้ย รวิวรรณ” จัดคอนเสิร์ตเพลงรักริมสายน้ำ

นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคกลางตอนล่าง สำหรับบูติกรีสอร์ทริมแม่น้ำแม่กลอง “ณ ทรี ธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท” อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม โดยผู้บริหารคนเก่ง “ขวัญเรือน ถาวรทวีวงษ์” นักธุรกิจของตระกูล “ถาวรทวีวงษ์” จากจังหวัดสมุทรสาคร

ล่าสุด ได้จัดคอนเสิร์ตริมน้ำสุดประทับใจ ในชื่อ “ณ ทรี ธารา คอนเสิร์ต เพลงรักริมสายน้ำ” ในบรรยากาศเอ็กซ์คูลซีฟ ประเดิมด้วยสองศิลปินเจ้าของเพลงรักอมตะ “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว” จากค่ายคลาสส์ซี่ เรคคอร์ดส์ เจ้าของบทเพลง รักล้นใจ, รักยืนยง, ไม่มีที่ยืน, เธอคือแสงตะวัน

พร้อมกับแขกรับเชิญพิเศษ “อุ้ย รวิวรรณ จินดา” นำบทเพลงประทับใจในอดีต ทั้งเพลงรักหวานซึ้ง และรักชอกช้ำ ให้ทุกคนได้ร้องตามอย่างเพลิดเพลิน อาทิ เพราะเราเข้าใจ, พี่ชายที่แสนดี, รุ้งอ้วน ฯลฯ ศิลปินคนโปรดจะขับกล่อมบทเพลงและทักทายผู้ชมอย่างใกล้ชิด สุดประทับใจ

ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว กล่าวถึงความรู้สึกกับคอนเสิร์ตริมน้ำครั้งแรกของที่นี่ ว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาสร้างสีสันอีกครั้งหนึ่ง กับบทเพลงในความทรงจำที่ทุกคนคิดถึง และได้รู้สึกสนุกสนานไปด้วยกัน ที่สำคัญเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ ของการชมคอนเสิร์ตในบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเพลิดเพลิน

เรียกว่าเป็นการใช้เวลาดีๆ ไปกับเสียงเพลงท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำแม่กลอง งานนี้ธรรมชาติที่โอบล้อมกอดเราช่วยสร้างสรรค์ให้บรรยากาศของคอนเสิร์ตเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ สร้างอรรถรสการรับชมกนตรีที่ล้ำค่ามากๆ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาร่วมเป็นหนึ่งในงานครับ”

ด้าน อุ้ย รวิวรรณ จินดา กล่าวว่า “อุ้ยรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้กลับมาร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังอีกครั้ง นำเพลงในยุคก่อนมาสร้างความประทับใจ และยังได้ร่วมร้องเพลงกับคู่หูอย่างคุณปั่น ไพบูลย์เกียรติ ค่ะ คอนเสิร์ตนี้เป็นไปอย่างสนุก

ในฐานะศิลปินเองก็ประทับใจมากๆ ที่ทุกคนยังให้การตอบรับเราเป็นอย่างดี และไม่เคยลืมบทเพลงของเราเลย ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากๆ และขอบคุณ ณ ทรี ธารา ที่จัดคอนเสิร์ตในบรรยากาศริมน้ำดีๆ แบบนี้ ที่สำคัญยังทำให้เราได้มีโอกาสได้พบเจอแฟนๆ อีกครั้งด้วยค่ะ”

สำหรับ “ณ ทรี ธารา คอนเสิร์ต เพลงรักริมสายน้ำ” ครั้งต่อไป จะเป็นศิลปินคนไหน ติดตามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊ก “ณ ทรีธารา – Na Tree Tara” หรือเว็บไซต์ http://www.natreetara.com สำรองห้องพัก โทร. 0-3475-1335 และ 09-3592-5635

– กิตตินันท์ นาคทอง : เรื่อง / กิตติกร นาคทอง : ภาพ –

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *