พฤศจิกายนนี้ ค้าปลีกคึกคัก “เซ็นทรัลพัฒนา” เดินเครื่อง “นครราชสีมา-มหาชัย”

การก่อสร้างศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย มีความคืบหน้าเป็นรูปเป็นร่างแล้ว ซึ่งชาวสมุทรสาครหลายคนต่างเฝ้ารอที่จะเห็นโฉมหน้าของยักษ์ค้าปลีกที่จะมาสร้างสีสันให้กับคนพื้นที่

ความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา ผู้บริหารบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) นำโดย นายสุทธิชัย จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการ พร้อมด้วยผู้บริหาร จัดพิธีวางศิลาฤกษ์โครงการ

ยืนยันว่า พร้อมเปิดให้บริการปลายปีนี้

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา เปิดเผยว่า เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ตั้งใจจะเป็นเรือแห่งความสุขลำใหม่ และเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ของชาวมหาชัย สมุทรสาครและจังหวัดใกล้เคียง ภายในปลายปีนี้ ได้พบกันอย่างแน่นอน

#นำบุญมาฝากทุกคนครับ เมื่อวานถือเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของ #CPN กับการประกอบพิธีวางศิลาฤกษ์ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและเป็นสิริมงคลให้แก่ศูนย์การค้าแห่งนี้ครับ พิธีเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและอิ่มเอมใจกันถ้วนหน้าครับ คณะผู้บริหารและพนักงานของ #CPN มาร่วมพิธีกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา บ่งบอกถึงความพร้อมในการเปิด ศูนย์การค้า #เซ็นทรัลพลาซามหาชัย ในคอนเซ็ปต์ MAHANAVA : The Ship of Happiness ที่ตั้งใจจะเป็นเรือแห่งความสุขลำใหม่และเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ของพี่น้องชาวมหาชัย สมุทรสาครและจังหวัดใกล้เคียงครับ ภายในปลายปีนี้ ได้พบกับเซ็นทรัลพลาซา มหาชัยกันอย่างแน่นอน ที่นี่จะมีอะไรดี อะไรเด็ดบ้างนั้น ฝากติดตามกันด้วยครับ #MAHANAVA #เรือแห่งความสุขของชาวมหาชัย #มดCPN #activityoftheday #keepworking #makeithappen

โพสต์ที่แชร์โดย Pakorn Partanapat (@modpakorn) เมื่อ

อีกอย่างหนึ่ง แม้การก่อสร้างจะยังไม่แล้วเสร็จ แต่โครงการเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ยังคว้ารางวัล “Top 10 Developers Awards 2017” 10 สุดยอดบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ดีเด่นของประเทศไทย

จัดโดย BCI ASIA วัดจาก ผลงานการออกแบบโครงการที่โดดเด่น มีคุณภาพ และคำนึงถึงการรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมกับโครงการเซ็นทรัล ภูเก็ต นับเป็นปีที่ 6 แล้วที่เซ็นทรัลพัฒนาได้รับรางวัลนี้

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีพระราชพิธีสำคัญ เซ็นทรัลพัฒนาเลือกที่จะเลื่อนเปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อความเหมาะสม และเป็นการร่วมถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

โดยกำหนดการเปิดให้บริการของ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา เดิมอยู่ในปลายเดือนกันยายน 2560 แต่เนื่องจากอยู่ในช่วงใกล้งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ

จึงเปลี่ยนกำหนดการเปิดบริการศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา เป็นวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 โดยจะมีพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์มหานครแห่งอีสาน

ส่วนเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ตามแผนยังคงกำหนดเปิดเดือนพฤศจิกายนนี้เช่นเดิม โดยได้เปิดรับสมัครพนักงานหลายอัตรา และจัด Walk-in Interview ไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้

เหลือเพียงรอลุ้นว่า โครงการใกล้จะแล้วเสร็จตามแผนหรือไม่ จึงจะเปิดเผยฤกษ์งามยามดี

จับตาความคึกคักในช่วงปลายปีนี้ ที่ไม่ใช่เพียงแค่เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย แต่ยังรวมไปถึงธุรกิจค้าปลีกในจังหวัดสมุทรสาคร จะต้องปรับตัวเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อจากคนในพื้นที่ให้คึกคักมากขึ้นอีกด้วย

– กิตตินันท์ นาคทอง –

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *