ปริศนาสาวตายคาม่านรูด อุบัติเหตุหรือฆาตกรรม?

การเสียชีวิตอย่างปริศนาของ น.ส.นุ๊ก (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งใน อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เมื่อคืนวันที่ 22 ส.ค. สังคมให้ความสนใจกว้างขวาง เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ

ผู้ต้องหา คือ นายศรราม เผ่าเอี่ยมจีน หรือ เจ อายุ 23 ปี ชาวบ้านหมู่ 14 ต.คลองจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม ให้การกับตำรวจ สภ.บ้านแพ้ว ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่า น.ส.นุ๊ก

อ้างว่า ระหว่างเริ่มต้นสอดใส่อวัยวะเพศ ฝ่ายหญิงมีอาการชักเกร็ง จึงหยุดพฤติกรรม แต่ฝ่ายหญิงมีเลือดไหลออกมาเต็มที่นอน ยังไม่หยุดชักเกร็ง ด้วยความตกใจจึงรีบใส่เสื้อผ้าให้ฝ่ายหญิงแล้ววิ่งออกจากห้องพัก

ย้อนกลับไปในวันเกิดเหตุ พนักงานโรงแรมม่านรูดให้การว่า วันเกิดเหตุประมาณ 23.25 น. มีชายผิวดำ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีม สีชมพูขาว พาหญิงสาวเปิดห้อง

เมื่อตนไปที่ห้อง ฝ่ายหญิงกล่าวว่าอยากกลับบ้าน มีท่าทีอิดออด ไม่ค่อยเต็มใจจะร่วมหลับนอนด้วย

ส่วนฝ่ายชาย ทำทีไม่สนใจ สอบถามราคาห้อง พนักงานตอบไปว่าชั่วคราว (3 ชั่วโมง) 180 บาท ฝ่ายชายจึงให้เงินไป 200 บาท บอกว่าไม่ต้องทอน แล้วจูงมือหญิงสาวคนดังกล่าวเข้าไปในห้อง

30 นาทีผ่านไป พบฝ่ายชายขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ซึ่งไม่ได้เอะใจ เพราะคิดว่าคงไปซื้อของ กระทั่ง 02.25 น. ซึ่งจะครบเวลาเข้าพัก เมื่อเรียกให้ออกจากห้องไม่มีเสียงตอบรับ เมื่อเคาะประตูพบว่าประตูแง้มไว้

เคาะเรียกอีกครั้งก็เงียบ กระทั่งพบกลายเป็นศพจึงแจ้งเจ้าหน้าที่

ที่มาที่ไปก่อนที่จะเกิดเรื่อง นายศรรามอ้างว่ารู้จักกันผ่านเฟซบุ๊กมาได้ 2 วัน ก่อนจะนัดเจอกันที่ห้างเทสโก้ โลตัส บ้านแพ้ว พาไปกินข้าวโดยตนดื่มสุรา แต่ฝ่ายหญิงไม่ได้ดื่ม แล้วพาไปยังโรงแรมม่านรูด

ขณะนี้นายศรราม ถูกฝากขังไว้ที่เรือนจำจังหวัดสมุทรสาคร โดยตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ส่วนศพของ น.ส.นุ๊ก ได้ทำพิธีสวดพระอภิธรรม ก่อนฌาปณกิจที่วัดธรรมจริยาภิรมย์ ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร โดยที่ปฏิกิริยาในโซเชียล ญาติและเพื่อนของผู้เสียชีวิต ยังคงโกรธแค้น และคาใจกับคำให้การของผู้ต้องหา

ขณะที่ฝ่ายญาติและเพื่อนของนายศรราม ก็พยายามตอบโต้ข่าวที่ว่า ผลชันสูตรทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ว่าเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ มีร่องรอยบาดแผลค่อนข้างรุนแรงในช่องคลอด

ถึงขนาดโพสต์คลิปเสียงจากตำรวจบ้านแพ้ว อ้างว่าข่าวที่ออกมายังสรุปไม่ได้ ต้องรอผลจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจประมาณ 1 เดือน และบอกกับแม่นายศรรามว่าให้ใจเย็น รอฟังผลจากนิติเวช

แม้จะยังสรุปไม่ได้ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม เพราะยังต้องรอผลการชันสูตรศพอย่างเป็นทางการประมาณ 1 เดือน แต่พฤติกรรมขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกจากโรงแรม ก็ถือเป็นความผิดสำเร็จแล้ว

ส่วนจะอุบัติเหตุชักเกร็งอย่างที่กล่าวอ้าง หรือเป็นการฆ่าเพราะขัดขืนไม่ยอมร่วมหลับนอนด้วย นายศรรามรู้อยู่กับตัวเองดี ดังคำกล่าวที่ว่า คนตายพูดไม่ได้

ขึ้นอยู่กับว่าจะบอกตำรวจและสังคมด้วยความจริง สารภาพไปตามตรง หรือจะโกหกว่าเป็นเรื่องอุบัติเหตุ เพื่อหวังให้ข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาของตัวเองลดลง?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *