สงกรานต์สมุทรสาครคึกคัก งัดคอนเสิร์ต “ศิลปินดัง” สร้างสีสัน

เทศกาลสงกรานต์ 2561 ที่กำลังจะมาถึงนี้ แม้สมุทรสาครจะไม่ได้เป็นจังหวัดที่มีการจัดงานใหญ่โต เป็นไปตามสังคมต่างจังหวัด แต่ก็พบว่าในแต่ละปีมักจะเป็นที่รู้กันว่าจะเล่นน้ำกันในวันไหน

โดยเฉพาะ 13 เม.ย. จะเล่นสงกรานต์กันในตลาดมหาชัยตลอดวัน และ 15 เม.ย. ย่านถนนเศรษฐกิจ 1 จะมีขบวนแห่นางสงกรานต์วัดบางปิ้ง

แต่อีกด้านหนึ่ง ในแวดวงธุรกิจค้าปลีก ก็มักจะดึงกิจกรรมเข้ามาสร้างสีสันเป็นระยะ โดยเฉพาะการจัดคอนเสิร์ต หรือกิจกรรมคลายร้อน เช่น ปาร์ตี้โฟม ซึ่งได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นและวัยทำงานอย่างยิ่ง

เริ่มกันที่ ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ร่วมกับเครื่องดื่มตราช้าง จัดคอนเสิร์ต “ยกทีมเพื่อนซี้ ปาร์ตี้สงกรานต์” ที่เวทีชั่วคราวริมถนนพระราม 2 ในวันที่ 13-15 เม.ย. โดยนำศิลปินชั้นนำร่วมแสดง อาทิ 13 เม.ย. โจอี้บอย กับ 25 HOURS, 14 เม.ย. กวาง เอบีนอมอล กับ หนุ่ม กะลา และ 15 เม.ย. ลาบานูน และ โลโมโซนิค งานนี้ขอสงวนสิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรมเฉพาะบุคคลที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปเท่านั้น

ด้านศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย จัดกิจกรรม “มหาชัย สงกรานต์ เฟสติวัล 2018” โดยมีสปอนเซอร์หลักคือ เครื่องดื่มลีโอ และ ทรู ที่ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า พบกับคอนเสิร์ต ปาร์ตี้โฟม และสาวๆ จากลีโอเกิร์ล โดยคอนเสิร์ตภายในงานประกอบด้วย 13 เม.ย. คิว วงฟลัว, 14 เม.ย. วงอีโบล่า และ 15 เม.ย. ปาล์มมี่

ขณะที่ผู้ประกอบการบนถนนนรราชอุทิศ หรือซอยเทศบาล 8 ได้เตรียมจัดงาน “สงกรานต์เทศบาล 8” ที่ ตึกรงสิยา มหาชัย ตรงข้ามร้านตำแซ่บ มหาชัย ในวันที่ 13-14 เม.ย. ตั้งแต่ 18.00-23.00 น. โดยมีการแสดงคอนเสิร์ต พร้อมกับดีเจ พริตตี้ ปาร์ตี้โฟม โดยมีศิลปินขึ้นมาแสดงบนเวที ได้แก่ วันที่ 13 เม.ย. แช่ม แช่มรัมย์ และ 14 เม.ย. วงพัทลุง

– กิตตินันท์ นาคทอง –

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *