รู้จักตู้ขายของอัจฉริยะ “BluePay” ในสมุทรสาคร ที่พอร์โต้ ชิโน่

ที่ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ชั้น 1 ได้มีบริษัท บลูเพย์ จำกัด ผู้ให้บริการอี-วอลเลทแอปพลิเคชั่น BluePay นำตู้ขายของอัจฉริยะ “บลูมาร์ท” (Blue Mart) ติดตั้งบริเวณชั้น 1 หน้าห้องน้ำ ใกล้กับธนาคารทหารไทย

แม้จะเป็นเรื่องแปลกใหม่สำหรับคนพื้นที่ แต่สำหรับคนที่ใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ เราจะได้เห็นตู้ขายของอัจฉริยะตู้นี้วางอยู่ตามจุดต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ นับร้อยเครื่อง รวมทั้งบางจังหวัด เช่น นครปฐม เชียงใหม่

ลูกค้าที่ไม่เคยใช้งานมาก่อน สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น BluePay แล้วสมัครบริการ เติมเงิน สั่งซื้อสินค้าโดยสแกนคิวอาร์โค้ดผ่านแอปฯ BluePay ได้ทันที โดยเติมเงินลงในแอปฯ ขั้นต่ำเพียง 20 บาทเท่านั้น

สำหรับผู้ใช้ใหม่ มีโปรโมชั่นซื้อสินค้าในตู้ขายของอัจฉริยะครั้งแรก รับอี-คูปองสำหรับซื้อสินค้าในราคา 1 บาท ส่วนผู้ใช้เก่าและผู้ใช้ใหม่ รับส่วนลดแบบสุ่ม สูงสุด 90%

ปัจจุบัน ตู้ขายของอัจฉริยะ BluePay ติดตั้งแล้วหลายจุด ตามศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน ที่พักอาศัย มหาวิทยาลัย และสถานที่ท่องเที่ยว โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

อาทิ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พญาไท สยาม สนามกีฬาแห่งชาติ ศาลาแดง ช่องนนทรี เพลินจิต นานา, ท่าเรือวังหลัง, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ฯลฯ

อย่างไรก็ตาม แอปพลิเคชั่น BluePay ยังสามารถเติมเงินมือถือ จ่ายบิลมือถือ ชำระบิล เติมเกมส์ ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ฯลฯ และใช้ชำระเงินแทนเงินสดได้ที่ร้านแมคโดนัลด์ ที่มีสัญลักษณ์ BluePay

โดยช่องทางเติมเงิน นอกจากจะเติมเงินผ่านตู้ขายของอัจฉริยะแล้ว ยังสามารถเติมเงินได้ที่เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี รวมทั้งผูกบัญชีธนาคารชั้นนำ และผูกกับบริการพร้อมเพย์ อี-วอลเลท ได้อีกด้วย

แม้จะเป็นเพียงแค่ตู้ขายขนม ขายเครื่องดื่ม แต่ก็แฝงไปด้วยไลฟ์สไตล์บน “สังคมไร้เงินสด” ที่น่าสนใจยิ่ง

– กิตตินันท์ นาคทอง –

2 Replies to “รู้จักตู้ขายของอัจฉริยะ “BluePay” ในสมุทรสาคร ที่พอร์โต้ ชิโน่”

  1. สนใจติดตั้งตู้Blue Pay ที่อาคารอรรถบูรณ์ ถนนจรัญสนิทวงศ์ ระหว่างซอยจรัญฯ 41 และ43 กรุณาแนะนำและตอบกลับด้วย

    นงลักษณ์ โทร 081-2402-478

  2. สนใจติดตั้งตู้BluePay ที่อาคารอรรถบูรณ์ ถนนจรัญสนิทวงศ์ ระหว่างซอยจรัญฯ 41 และ43 กรุณาแนะนำและตอบกลับด้วย

    นงลักษณ์ โทร 081-2402-478

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *