เผยเบื้องหลังโลโก้ใหม่ “เอริก้า วิลล์” ความตั้งใจ-ผูกพัน-คำมั่นสัญญา

พิชญา

เมื่อความเจริญจากโครงการเมกะโปรเจ็กต์ ทั้งรถไฟฟ้า หรือถนนยกระดับที่จะเข้ามาในจังหวัดสมุทรสาคร ส่งผลให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเติบโตอย่างไม่หยุดนิ่ง ความเปลี่ยนแปลงคือสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างก้าวเดินไปข้างหน้า

เฉกเช่นเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เอริก้า แอสเสท จำกัด เจ้าของโครงการ “เอริก้า วิลล์” ย่านถนนสหกรณ์-โคกขาม ที่มี “เสี่ยเค็ง-พิชยา เจริญสุขใส” เป็นเจ้าของ ก็มีโอกาสเปลี่ยนโฉมตราสัญลักษณ์ใหม่ของ “เอริก้า วิลล์” ให้ดูทันสมัยอย่างมีระดับมากขึ้น

1832-001

ทีมผู้ออกแบบโลโก้ระบุถึงคอนเซ็ปต์คร่าวๆ ว่า โลโก้บริษัทออกแบบเป็นสัญลักษณ์รูปสามเหลี่ยม หรือทรงพีระมิด ที่มีความหมายที่แสดงถึงคือ ความตั้งใจ ความผูกพัน และคำมั่นสัญญา สามคำนี้อยู่ด้านบน รองรับโดยการดูแลของ Arika Ville เป็นฐานที่มั่นคง และสมบูรณ์ โดยแต่ละความหมายที่แสดงออกมา คือ

ความตั้งใจ คือ การมอบที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด “เราสร้างเหมือนเราอยู่เอง” ยึดแนวทางการออกแบบสร้างสรรค์และใส่ใจกับรายละเอียดที่มากกว่า จึงพัฒนาผลงานที่มีคุณภาพ ซึ่งกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ภายใต้แบรนด์ เอริก้า วิลล์

ความผูกพัน ให้ผู้ซื้ออยู่ก็มีความรู้สึกที่ดีและภูมิใจในบ้านของ เอริก้า เพราะเป็นโครงการที่ดูแลตั้งแต่เริ่มก่อสร้างจนถึงบริการหลังการขายเป็นอย่างดีจนเกิดเป็นความผูกพันระหว่างลูกบ้าน กับโครงการ

คำมั่นสัญญา เพื่อพัฒนาผลงานที่มีคุณภาพให้แก่ลุกค้ามากที่สุดในคำมั่นสัญญาของสโลแกนที่ว่า “คุณภาพเหนือยคำบรรยาทในราคาที่คุณสัมผัสได้” เพราะลูกค้าเป็นที่หนึ่งของเราเสมอ

ส่วนองค์ประกอบสีในสัดส่วนที่ต่างกัน เริ่มจาก

สีเหลือง เป็นสีของความสุข ความเบิกบาน ความมีชีวิตชีวา มักจะเกี่ยวข้องกับเชาว์ สติปัญญาข้างในและพลังของความคิดเป็นภูมิและความหยั่งรู้ เป็นความจำที่แจ่มใส ความคิดที่กระจ่างเป็นอารมณ์ของการใช้ความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ เป็นสีที่กระตุ้นให้เกิดการมองโลกในแง่ดี

สีน้ำตาล เป็นสีของแผ่นดิน สีน้ำตาลให้ความรู้สึกมั่นคง ลดความรู้สึกที่ไม่ปลอดภัยอย่างไรก็ตามสีน้ำตาลมักเกี่ยวข้องกับการเติมเต็มของความรู้สึก บำบัดจากความเศร้าโศกความรู้สึกคับอกคับใจสีนี้มักจะนำไปช่วยเหลือคนที่รู้สึกหมดคุณค่าในตัวเอง

สีขาว เป็นสีที่หมายถึงความบริสุทธิ์อย่างยิ่ง จัดอยู่ในกลุ่มของการปกป้อง สร้างสันติ สบาย ช่วยบรรเทาอารมณ์ตกใจหรือหวาดวิตก ส่งเสริมให้จิตใจสะอาดบริสุทธิ์ มีพลังทางความคิดและจิตใจ

สีดำ เป็นสีที่มีความหมายทั้งในแง่ของความสะดวกสบาย การปกป้อง และความลึกลับมักจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับความเงียบสงัด มีความหมายของหนทางอันมีลักษณะอันไกลโพ้น นอกจากนี้ยังหมายถึงพลังชีวิตที่ถดถอยหรืออ่อนล้า หมดพลังและลี้ลับสีดำยังเป็นสีที่ขัดขวางการเจริญเติบโตและการเปลี่ยนแปลง

ปัจจุบัน เอริก้า วิลล์ ได้เปิดตัวทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ สำหรับครอบครัว บนถนนสหกรณ์-โคกขาม มาพร้อมกับบ้านที่กว้างอยู่สบาย สระว่ายน้ำ ซาวน่า ฟิตเนส สนามบาสเกตบอล ฟุตบอล สวนสาธารณะ ร้านค้า ร้านอาหาร ด้วยอาคารพาณิชย์ เปิดรองรับรอบหมู่บ้าน

นอกจากสัญลักษณ์ใหม่ที่ดูภูมิฐานแล้ว ด้วยการพัฒนาโครงการ ใส่ใจทุกรายละเอียดอย่างไม่หยุดยั้ง “เอริก้า วิลล์” จึงเป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ จ.สมุทรสาครที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/arikaville



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง