ภาคประชาชนจัด “โครงการรักบ้านเกิด” ร่วมสนับสนุนปัจจัยช่วยการศึกษา

1088-1

ว่าที่ ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรสมุทรสาคร ในฐานะร่วมเป็นสักขีพยานเปิดงานกิจกรรมบริจาคสิ่งของช่วยเหลือสังคมตาม “โครงการรักบ้านเกิด” ที่โรงเรียนวัดอ่างทอง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

เหล่าสมาชิกกลุ่มองค์กรภาคประชาชน นำโดย นายอภิชัย ยอดครุฑ ประธานชมรมพลังรวมใจสมุทรสาคร นำสมาชิกผู้มีจิตใจสร้างบุญกุศล ประกอบด้วย ชมรมชาวปักษ์ใต้จังหวัดสมุทรสาคร กลุ่มเพื่อนมหาชัย 50 กลุ่มอินทรีย์เหล็ก และชมรมเพื่อน้องมหาชัย จัดมอบทุนทรัพย์ และชุดคอมพิวเตอร์ ผ่านทางนายพัฒนะ เส็งเรียบ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดอ่างทอง ไว้เป็นเครื่องอำนวยความสะดวกเพื่อการศึกษา พร้อมด้วยสิ่งของและเงินปัจจัยบริจาคเพื่อสร้างรั้วโรงเรียนให้แก่โรงเรียน

สำหรับโครงการช่วยเหลือสังคมโดยเฉพาะโรงเรียน ถือเป็นหัวใจหลักของกลุ่มและชมรมพลังรวมใจ หลังมีนักธุรกิจรวมตัวกันตั้งเป้าหมายทำกิจกรรมเพื่อสาธารณะประโยชน์มุ่งเน้นในท้องถิ่นสมุทรสาครทั่วไป

ขณะที่โครงการรักบ้านเกิดนั้นนับเป็นโครงการตอบแทนถิ่นบ้านเกิดของสมาชิกในชมรม โดยมีกิจกรรม อาทิ จัดมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่เรียนดีแต่ยากไร้ สนับสนุนจัดสร้างอาคารเรียน และส่วนประกอบอื่นๆ ให้ครบถ้วนสมบูรณ์ ตามวัตถุประสงค์ที่ได้ก่อตั้งกลุ่มเพื่อช่วยเหลือสังคมต่อไป

1088-2

1088-3

1088-4

1088-5

• มานพ พฤฒิวโรดม / แมวดำ มหาชัย •



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง