เผยภาพ “กองปราบฯ” บุกจับกุมบ่อนไฮโลมหาชัยวิลล่า ก่อนสั่งเด้ง 4 ตำรวจมหาชัย

1709-001

เผยภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม นำกำลังเข้าจับกุมบ่อนไฮโลกลางหมู่บ้านมหาชัยวิลล่า ซอย 9 ก่อนที่ในวันต่อมา ผู้การภาค 7 จะเซ็นสั่งเด้ง 4 ตำรวจสมุทรสาครออกนอกพื้นที่

จากกรณีที่ พล.ต.ท.วีรพงษ์ ชื่นภักดี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้ลงนามคำสั่งย้ายนายตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร จำนวน 4 นาย ได้แก่ พ.ต.อ.สมเกียรติ วัฒนพรมงคล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร, พ.ต.อ.ชัยยุทธ ถมยา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร (สภ.) เมืองสมุทรสาคร, พ.ต.ท.มาโนช จันทร์เที่ยง รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร และ พ.ต.ท.จักรพัฒน์ จันเที่ยง สารวัตรปราบปราม สภ.เมืองสมุทรสาคร รักษาราชการแทนรองผู้กำกับการปราบปราม สภ.เมืองสมุทราสาคร ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 7 เนื่องจากปล่อยปะละเลยให้มีบ่อนการพนันในพื้นที่

1709-002

1709-003

1709-004

1709-005

นี่เป็นภาพในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม พร้อมด้วยตำรวจกองกำกับการ 2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 7 กองกำกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร และสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาครนำกำลังเข้าจับกุม นายอนันท์ โสนิลาด กับพวกรวม 29 คน ลักลอบเล่นการพนันประเภทไฮโล ที่บ้านเลขที่ 9/9 หมู่บ้านมหาชัยวิลล่า ซอย 9 ถนนเศรษฐกิจ 1 หมู่ 9 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งพื้นที่เกิดเหตุอยู่ในความรับผิดชอบของ สภ.เมืองสมุทรสาคร เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่ในวันที่ 2 ก.ค. ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 จะลงนามคำสั่งให้ตำรวจทั้ง 4 นาย ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 7 จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ขณะนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า ตำรวจทั้ง 4 นาย ได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันและปราบปรามอบายมุขตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 7 หรือไม่ จึงได้ลงนามคำสั่งโยกย้ายกังกล่าว เพื่อให้กระบวนการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวข้างต้นมีประสิทธิภาพและได้ข้อมูลที่แน่ชัด

มานพ พฤฒิวโรดม รายงาน / โทรศัพท์ 08-7151-2525



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง