ควันหลงสงกรานต์สมุทรสาคร ทำไม “โตโน่” ต้องถอดกางเกงแจก?

2464

ภาพจาก http://clip.teenee.com/entertain/50081.html

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา วงดนตรี “‘โตโน่ แอนด์ เดอะดัสต์” ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นนักร้องจากเวทีเดอะสตาร์ “โตโน่ ภาคิณ คำวิลัยศักดิ์” ได้เข้ามาสร้างสีสันบนเวทีคอนเสิร์ตที่ จ.สมุทรสาคร

ขณะที่การแสดงบนเวทีกำลังดำเนินต่อไปท่ามกลางความสนุกสนานของแฟนเพลงอย่างเหนียวแน่น จู่ๆ ก็มีแฟนเพลงรายหนึ่งตะโกนขอกางเกงที่เจ้าตัวใส่อยู่บนเวที

ยิ่งไปกว่านั้น หลังจากที่ทั้งตัวเหลือแค่กางเกงขาสั้น เจ้าตัวยังคงแสดงสปิริตเล่นคอนเสิร์ตทั้งร้อง เต้น กระทั่งการแสดงจบลง

ภาพที่โตโน่ถอดกางเกงแล้วโยนให้แฟนคลับได้ฟินกัน กลายเป็นที่วิจารณ์สนั่นในช่วงเวลาหนึ่ง

บ้างก็รู้สึกชื่นชมในความใจป้ำ เพราะเจ้าตัวไม่ว่าจะขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่ไหน ก็มักจะแจกของให้แฟนคลับตลอด ตั้งแต่เสื้อยืด เข็มขัด แม้กระทั่งแว่นตาเรย์แบน

ขณะที่อีกส่วนหนึ่งมองเป็นจริงเป็นจัง และถามกลับว่าเหมาะสมหรือไม่

ว่ากันว่าทำเอาต้นสังกัดอย่างเอ็กซ์แซท ถึงกับสั่งห้ามถอดกางเกงแบบนี้อีก เพราะจะเสียภาพลักษณ์

กระทั่งโตโน่ได้พูดถึงเรื่องนี้ ในงาน “คิดถึงปอ” ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน โดย นสพ. คมชัดลึก ฉบับวันที่ 29 เม.ย. ได้ตีพิมพ์บทสัมภาษณ์ออกมา

ในตอนหนึ่ง โตโน่เปิดเผยว่า ในวันนั้นได้เซอร์ไพร์สวันเกิดของคนที่อยู่ในงาน ด้วยการแจกเสื้อตามปกติ แต่พบว่ามีอีกคนหนึ่งที่เป็นผู้หญิงสูงวัย บอกว่าลำเอียง ทำไมคนนั้นได้แต่ตนไม่ได้ เพราะไม่สวยเหรอ

จึงถามกลับว่า “ถ้าผมให้อะไรคุณพี่ได้ ผมให้เลย”

โตโน่ก็ถามเขาว่าอยากได้อะไร เขาบอกว่าอยากได้กางเกง ด้วยความที่ไม่อยากผิดคำพูด จึงเอาเสื้อมาปิดที่เบื้องล่าง เพราะใส่กางเกงขาสั้นมาอีกชั้น ก่อนถอดกางเกงยีนให้เขาไป

เจ้าตัวยอมรับว่า มีผู้ใหญ่เตือนมาบ้าง ซึ่งตนเข้าใจ แต่ถ้าต่อไปมีคนขอแบบนี้อีก ก็คงไม่ได้แล้วถ้าไม่จำเป็นจริงๆ แต่ตนพูดมาตลอดว่า อะไรที่เป็นความสุขของคนดูก็จะทำ

ก็ถือว่าโล่งใจกันไปสำหรับหนุ่มคนนี้ ที่นับว่ายังโชคดีที่ต้นสังกัดแค่ตักเตือน ต่อไปแฟนคลับอยากได้อะไรกับพ่อบุญทุ่มคนนี้ ก็เหลือกางเกงไว้ให้โตโน่ได้ใส่กลับบ้านบ้างนะ อิอิอิ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง