พาไปรู้จัก “บ้านดี เอกชัยพลัส” ทาวน์โฮมอีกระดับของชาวสมุทรสาคร

ตลาดทาวน์โฮมในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ยังคงได้รับความนิยมจากลูกค้าระดับกลางลงมาอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากคนในพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นครอบครัวขนาดที่ไม่ใหญ่มากนัก ซึ่งเป็นวัยเริ่มต้นทำงาน

ทั้งย่านสถานประกอบการอุตสาหกรรมในพื้นที่มหาชัย และจากคนทำงานในกรุงเทพฯ ที่ต้องการบ้านในพื้นที่ชานเมืองเพื่อหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองหลวง ซึ่งบ้านในรูปแบบทาวน์โฮมที่ผู้บริโภคนิยมซื้อราคาเริ่มต้นที่ 1-3 ล้านบาท

จุดเด่นของทาวน์โฮมที่ต่างเห็นตรงกันก็คือ เป็นเจ้าของง่ายๆ ด้วยราคาเบาๆ เหมาะกับสภาพเศรษฐกิจและค่าครองชีพในการผ่อนชำระ รองรับรูปแบบการอยู่อาศัยที่หลากหลาย และหากมีเพื่อนบ้านที่ดีก็ได้เกื้อกูลพึ่งพาอาศัยกัน

บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่กรุงเทพฯ ตอนใต้ จังหวัดสมุทรสาคร เตรียมที่จะเปิดตัวโครงการทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ “บ้านดี เอกชัยพลัส” เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่

โดยยกระดับไปสู่วิถีชีวิตที่ดีกว่าของผู้อยู่อาศัย ด้วยการชูทาวน์โฮมมาตรฐานใหม่ หนึ่งเดียวบนถนนเอกชัย ย่านทำเลศักยภาพในพื้นที่กรุงเทพฯ ตอนใต้ ผ่านการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และสาธารณูปโภคครบครัน

บ้านดี เอกชัยพลัส เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจแห่งวิถีชีวิตของคนในพื้นที่ สู่นวัตกรรมที่อยู่อาศัยใหม่ ภายใต้แนวคิด Local Art with Boutique Design โดยใช้เส้นสายของป่าโกงกาง สะท้อนความสามัคคีและสังคมโอบอ้อมอารีย์

ตอกย้ำความเป็นโมเดิร์นคอมมูนิตี้ (Modern Community) ด้วยการจัดวางอาคารเป็นคลัสเตอร์ หันหน้าบ้านไปทางทิศเหนือ และทิศใต้ เพื่อหลบแสงแดดและรับลมเย็นตลอดปี

ส่วนบ้านในโครงการเป็นรูปแบบ Modern Tropical Style ด้วยทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยมากถึง 130 ตร.ม. มี 3 ห้องนอนที่สามารถปรับเปลี่ยนให้ลงตัวในแต่ละครอบครัว พร้อมด้วย 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ

โปร่งโล่งด้วยกระจกบาน สูง ในโทนสีที่ถ่ายทอดถึงความอบอุ่น ตอบรับกับวิถีชีวิตแห่งสมุทรสาครอย่างลงตัว และรูปแบบฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย

นอกจากนี้ ในโครงการยังจัดเต็มสาธารณูปโภคที่แตกต่าง เติมความสดชื่นในทุกวันที่ Pool Pavilion สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ (infinity edge) พร้อม Fitness Station หนึ่งในแนวคิดล้ำๆ ที่นำความเย็นสบายจากสายน้ำ

เริ่มต้นสุขภาพกายที่แข็งแรง เป็นที่มาของแนวคิดลู่วิ่ง Jogging track ลัดเลาะรอบสวนสวย สนามเด็กเล่น พร้อม Cabana นั่งเล่น มาตรฐานชีวิตใหม่ให้คุณและครอบครัว

มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี RFID พร้อมติดกล้อง CCTV รอบโครงการ และพนักงานรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง

ด้านทำเลตั้งอยู่ภายในซอยวัดโสภณาราม (บ้านขอม) เข้าซอยจากถนนเอกชัย 400 เมตร ห่างจากตัวเมืองสมุทรสาครเพียง 3 กม. และทางแยกต่างระดับเอกชัยมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ 3 กม. มีเส้นทางเข้า-ออกหลายเส้นทางใกล้แหล่งชุมชน

สะดวกเดินทางทั้งรถประจำทาง ปอ.7 สมุทรสาคร-หัวลำโพง, ปอ.68 สมุทรสาคร-บางลำภู, สาย 120 สมุทรสาคร-คลองสาน, สายรถสองแถว สมุทรสาคร-ตลาดปิ่นทอง และรถไฟสายวงเวียนใหญ่-มหาชัย ผ่านสถานีบ้านขอม

สถานที่สำคัญใกล้ทั้งโรงพยาบาล ธนาคารชั้นนำ ปั้มน้ำมัน ตลาดสด ร้านสะดวกซื้อ ที่ให้คุณได้จับจ่ายและใช้บริการได้อย่างเต็มที่ รวมทั้ง “พอร์โต้ ชิโน่” ไลฟ์สไตล์มอลล์สุดล้ำของชาวสมุทรสาคร ก็อยู่ไม่ไกลจากตัวโครงการ

สุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการบริหาร บริษัท ดี-แลนด์กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากเปิดแนะนำโครงการ “บ้านดี เอกชัยพลัส” เมื่อ 23-24 มี.ค. ที่ผ่านมา สามารถปิดการขายในช่วงแรกไปแล้วกว่า 50 ยูนิต คิดเป็น 20% ของภาพรวมโครงการทั้งหมด

ทั้งนี้ ทางโครงการได้ชูจุดเด่นทำเลศักยภาพที่อยู่ใจกลางเมืองสมุทรสาคร และดีไซน์การออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ผสมผสานความทันสมัยเข้ากับความภูมิใจของท้องถิ่น พร้อมด้วยระบบสาธารณูปโภคที่เหนือกว่ามาตรฐานทาวน์โฮมทั่วไป

จากผลการตอบรับที่ดีทางโครงการได้เตรียมเปิดเฟส 2 ในเร็วๆ นี้

“บ้านดี เอกชัยพลัส” เริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการได้ที่สำนักงานขายโครงการ หรือ Call Center 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dl.co.th



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง